Tối ưu hóa trang đích quảng cáo adwords sao cho hiệu quả?

0

1 – Tại sao phải tối ưu hóa trang đích?

 

  • Trang đích là cầu nối giữa click chuột và chuyển đổi.
  • Trang đích tốt ảnh hưởng đến điểm chất lượng của google

 

Trang đích tốt => giá thầu giảm (tầm 1/3)

(Thứ hạng quảng cáo = CPC tối đa + điểm chất lượng (CTR, liên quan quảng cáo, trải nghiệm trang đích)+ ảnh hưởng của tiện ích)

  • Trang đích tốt tạo ấn tượng tốt cho KH lần đầu tiên => quảng bá thương hiệu
  • Trang đích tối ưu tốt => tìm hiểu được hành vi người dùng
  • Hỗ trợ bán hàng, marketing từ việc bổ sung thêm form đăng ký

 

2 – Quy tắc chung khi tối ưu hóa trang đích (cả di động và web)

 

  • Đáp ứng được đánh giá của google + ấn tượng cho ng dùng
  • Sự liên quan: nội dung trang đích khẳng định lại nội dung của từ khóa, nội dung mẫu quảng cáo.
  • Thiết kế văn bản, hình ảnh: tập trung vào sp cần tiếp thị, trình bày nội dung phù hợp, thoáng,…
  • Lời kêu gọi hành động: từ ngữ miêu tả hành động, nằm phía trên trang web, nổi bật
  • Ấn tượng đầu tiên: sử dụng gam màu tự nhiên, đảm bảo trang đích chạy bình thường đc trên nhiều trình duyệt.
  • Độ thuyết phục: giá trị đề xuất + độ tin cậy + sự hiếm hoi (khuyến mại sắp kết thúc) + miêu tả sử dụng
  • Tốc độ truy cập

 

3 – Tối ưu hóa trang đích trên di động

 

Quý tắc khi tối ưu hóa trang đích trên di động

  • Thiết kế chức năng tìm kiếm: đặt phía trên đầu trang
  • Đảm bảo kết quả tìm kiếm chính xác, sử dụng tính năng tìm kiếm thông minh
  • Sử dụng bộ lọc để cải thiện tìm kiếm => giúp người truy cập tìm kiếm nhanh hơn
  • Hướng dẫn người dùng tìm kiếm tốt hơn

 

Gia tăng Tính thương mại và chuyển đổi: 

  • Xem nội dung trang web và mua hàng mà k cần đăng ký
  • Tạo thao tác chuyển đổi trên một số thiết bị: thông tin đăng ký của khách hàng chuyển đổi được trên máy tính và các thiết bị khác
  • Tận dụng thông tin có sẵn để tăng sự tiện lợi cho khách hàng
  • Sử dụng tính năng Nhấp để gọi cho các thao tác.

Leave a Reply

  Subscribe  
Notify of